REVIEW : แชมพูปิดผมขาว Pacare Bessie

อันยองงงงงงงงงง...................
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนครับ พบกับเจเจอีกแล้วในบล๊อกนี้
วันนี้เจเจจะมา รีวิวปิดผมขาว  พาแคร์ เบซซี่
ไปชมกันเลย

แชมพูสระปิดผมขาว ""พาแคร์ เบซซี่"" สระครั้งเดียว ปิดผมขาวได้แนบสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ
มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 2.0 สีดำธรรมชาติ 3.0 สีน้ำตาลเข้ม 6.0 น้ำตาลทอง
✔ปราศจากกลิ่นฉุน
✔สีไม่ติดหนังศรีษะ
✔ผมนุ่มสลวยเงางาม
✔สีติดทนนาน
✔ทิ้งไว้ 5 - 15 นาที

อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากโปรตีนข้าวสาลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม
และหนังศีรษะอย่างแท้จริง ผสานกับเคราติน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมนุ่มลื่น เงางาม
สีติดทนนาน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี


มาดูด้านในซองกัน


ภายในซองจะมีแชมพูปิดผมขาว และมีถุงมือมาให้ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์




เนื้อผลิตภัณฑ์จะมีสองสี มีสีดำกับสีขาว เมื่อผสมกันจะเป็นสีดำ

วิธีใช้

วิธีง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน ปิดผมขาวทันใจง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง
1.สระผมให้สะอาดโดยไม่ใช้ครีมนวด และซับผมให้หมาด สวมถุงมือ (มีให้ในซอง)
ฉีกซองแชมพูสระผมทั้ง 2 ส่วน (ใน1ซองมี2ส่วน) ผสมแชมพูให้เป็นเนื้อเดียวกัน
2.สระแชมพูที่ผสมแล้วลงบนผมที่หมาด เน้นบริเวณที่มีผมขาว นวดให้เกิดฟองจนทั่วศีรษะ
3.ทิ้งไว้ประมาณ 5-15นาที และหากต้องการเพิ่มความคงทนของสีสามารถเพิ่มเวลาเป็น 20-30นาทีได้
4.เมื่อครบกำหนดเวลา หรือสีผมสม่ำเสมอแล้ว ล้างออกด้วยน้ำสะอาด"

คำเตือน
1. อ่านฉลากและปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด
2. ทดสอบการแพ้ก่อนการย้อมผม
Before & After

ความรู้สึกหลังใช้
เราซื้อไปให้คุณพ่อลองใช้ คุณพ่อบอกว่ามันดีมาก ปิดผมขาวได้สนิท ใช้งานสะดวกมาก ล้างออกง่าย
ชิ้นนี้เราซื้อมาจาก CJ  แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่น ลดราคาด้วย



ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
สินค้ามีวางจำหน่ายที่ 7-11, Big C, Testco Lotus, The Mall, Makcro,
Max Value, Family Mart, 108 Shop, Cj Express,
และร้านค้าทั่วไป หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ที่
FB : https://www.facebook.com/ShampooPacare
Line@ : http://line.me/ti/p/%40gji1911z
SHOPEE : https://shopee.co.th/fargerthailandofficial
LAZADA : bit.ly/2So0KzY
IG : shorturl.at/uPU01
www.fargerthailand.com
TEL : 02-0187100

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

REVIEW : กันแดดรองพื้นน้ำตบConcept Physical Sun Protection Cream

REVIEW : Laora Cosmetics ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง เพื่อผู้ที่ต้องการดูแลใส่ใจผิวโดยเฉพาะ

REVIEW : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BVIDA